Báo giá tủ bếp nhựa – [Cập nhật] mới nhất 2024

Không hề thua kém bất kỳ loại tủ bếp nào khác, tủ bếp nhựa được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, độ bền, trọng lượng nhẹ. Đặc biệt, giá tủ bếp nhựa rẻ hơn nhiều so với các chất liệu khác. Đây chính là điểm cộng lớn khiến nhiều khách hàng ưa chuộng và sắm ngay cho căn bếp gia đình. Nếu bạn cũng đang hướng đến dòng tủ này, hãy xem ngay thông tin bên dưới.

Báo giá tủ bếp nhựa mới nhất 2024

Tủ bếp nhựa cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kết cấu và diện tích khác nhau. Vì thế, không có mức giá cố định cho từng sản phẩm mà sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Để có thể chủ động về kinh phí cá nhân, bạn có thể tham khảo trước báo giá một số dòng tủ bếp nhựa cơ bản dưới đây:

Sản phẩm Giá tủ bếp trên Giá tủ bếp dưới
Tủ bếp nhựa sơn men Từ 4.800.000đ Từ 5.300.000đ
Tủ bếp nhựa sơn Acrylic Từ 5.200.000đ Từ 5.700.000đ
Tủ bếp nhựa sơn Melamine Từ 6.200.000đ Từ 6.700.000đ
Tủ bếp nhựa sơn tân cổ điển Từ 4.600.000đ Từ 5.200.000đ

*Lưu ý:

  • Trên đây là mức giá của những dòng tủ cơ bản, chỉ mang tính tham khảo
  • Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo mẫu mã, phụ kiện, thiết kế
  • Mỗi thời điểm, giá vật liệu sẽ chênh lệch, kéo theo mức chi phí gia công cũng thay đổi
  • Giá trên đã bao gồm chi phí sản xuất, lắp đặt hoàn thiện, chưa bao gồm thuế (VAT) 10%

Dự toán chi phí làm tủ bếp nhựa trọn gói

Việc dự toán trước chi phí làm tủ bếp nhựa trọn gói chính là cách giúp bạn dễ dàng chuẩn bị về kinh tế cá nhân, lựa chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền cũng như đảm bảo công năng sử dụng trong gia đình. Thực tế, các đơn vị gia công tủ bếp thường sẽ tính toàn chi phí của sản phẩm dựa trên các tiêu chí đó là:

● Chất liệu nhựa: Nhựa làm tủ bếp có thể là loại thông thường hoặc nhựa công nghiệp cao cấp. Với những dòng nhựa thuộc thương hiệu uy tín, nhập khẩu chính gốc đương nhiên sẽ có mức giá cao hơn so với nhựa thông thường. Đổi lại, khách hàng sẽ có được sản phẩm bền bỉ, chất lượng như mong đợi.

● Diện tích tủ: Với những chiếc tủ bếp có kích thước lớn, đương nhiên chi phí sẽ cao hơn tủ nhỏ. Bởi, diện tích sẽ ảnh hưởng đến vật liệu, số lượng phụ kiện, nhân công, vận chuyển và hơn thế nữa.

tủ bếp nhựa giá tốt
Giá tủ bếp nhựa được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu

● Phụ kiện kèm theo: Đôi khi, khách hàng sẽ cần đến những mẫu tủ có cánh kính, những giá đỡ cách điệu hoặc phụ kiện trang trí khác. Để gia công thêm những phần này, đương nhiên sẽ tốn chi phí.

● Chất liệu sơn mạ bên ngoài: Tủ bếp thường được lựa chọn sơn mạ bên ngoài để tăng độ bền và tính thẩm mỹ. Tùy từng chất liệu mạ mà sẽ có mức chi phí khác nhau.

● Yêu cầu đặc biệt của khách hàng trong khâu gia công: Khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu gia công tủ bếp theo mong muốn. Với những thiết kế cầu kỳ thì sẽ tốn nhiều vật liệu, nhân công, kéo theo đó là chi phí gia tăng.

● Giá nhập vật liệu của thị trường: Mỗi thời điểm, giá nhập khẩu nguyên vật liệu sẽ có sự thay đổi. Vì thế, chi phí làm tủ có thể giảm hoặc tăng bất thường theo từng mốc thời gian.

>> Xem thêm: Bộ Sưu Tập 20+ Tủ Bếp Nhựa Tân Cổ điển đẹp, Tinh Tế

Vì sao giá tủ bếp nhựa có sự khác biệt ở mỗi đơn vị sản xuất?

Trước khi gia công tủ bếp, bạn hẳn sẽ dành thời gian để tham khảo mức giá của một số đơn vị. Và phần lớn, chi phí của sản phẩm sẽ chênh lệch ít nhiều, có thể thấp hơn hoặc cao hơn. Vậy, nguyên nhân là gì?

Chất lượng vật liệu

Như bạn đã biết, một chiếc tủ bếp bằng nhựa không đơn thuần được làm từ nhựa. Bởi, sản phẩm được cấu tạo nhiều bộ phận và mỗi phần sẽ được làm với chất liệu khác nhau, chẳng hạn: thùng tủ bằng nhựa, cánh tủ kính,… kèm theo đó là các phụ kiện. Vì thế, mức giá của tủ sẽ được cộng gộp từ những yếu tố cấu tạo, vật liệu hình thành sản phẩm.

Chi phí lắp đặt tủ bếp nhựa
Chi phí lắp đặt tủ bếp nhựa có sự khác biệt giữa các đơn vị thi công

Phương thức nhập khẩu

Không phải tất cả các đơn vị gia công tủ bếp đều nhập khẩu nguồn nguyên vật liệu như nhau. Đôi khi, họ nhập khẩu chính gốc nhưng cũng có những đơn vị lại lấy nguồn vật liệu thông qua trung gian. Và đương nhiên, nếu như lấy được vật liệu tận gốc thì vừa đảm bảo chất lượng tốt và giá thành lại hợp lý.

Độ chỉnh chu của sản phẩm

Khi mua các sản phẩm tủ, bạn đừng chỉ đánh giá qua mẫu mã bên ngoài, hãy kiểm tra kỹ lưỡng về kết cấu, độ chắc chắn một cách kỹ càng. Bởi, các đơn vị gia công uy tín, thường sẽ đề cao tính chỉnh chu của sản phẩm.

Như vậy, khâu gia công sẽ tỉ mỉ, tốn nhiều thời gian hơn. Điều này cũng sẽ khiến cho chi phí có phần cao hơn so với những dòng đại trà, có chất lượng chưa được tốt.

Giá chưa bao gồm các hạng mục khác

Bạn cần xem kỹ báo giá của đơn vị gia công tủ xem đã bao gồm thuế, phí vận chuyển hay các hạng mục khác hay chưa. Đôi khi giá cao hơn là do đã được tính thêm những chi phí này rồi đấy.

>> Xem thêm: 30+ Mẫu Tủ Bếp Nhựa Picomat Và Báo Giá Mới Nhất

Mẫu công trình tủ bếp nhựa đẹp mà Canihome đã thi công

Bạn có thể tìm thấy khá nhiều mẫu tủ bếp nhựa khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, để đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ cũng như sự phù hợp với không gian thì lại là điều không mấy dễ dàng.

Canihome luôn muốn mang đến cho khách hàng những mẫu tủ bếp trọn vẹn với sự tổng hòa giữa “Bền bỉ – đẹp mắt – thời thượng – giá phải chăng”. Trong đó, khách hàng có thể tham khảo một số mẫu tủ Canihome đã thiết kế và gia công dưới đây:

Tủ bếp nhựa bao nhiêu tiền 1m
Tủ bếp nhựa phủ Acrylic đẳng cấp, hiện đại phù hợp nhiều không gian
báo giá tủ bếp nhựa
Tủ bếp nhựa phủ Melamine sang trọng, bóng sáng, thể hiện cá tính gia chủ
bảng giá tủ bếp nhựa
Tủ bếp nhựa phủ Laminate đẹp mắt, có nhiều màu sắc vân gỗ, vân đá,… để lựa chọn
Giá tủ bếp nhựa bao nhiêu
Tủ bếp nhựa sơn men bóng đơn giản nhưng đủ tạo điểm nhấn cho căn bếp ấm cúng
Bảng giá tủ bếp nhựa chi tiết
Tủ bếp nhựa kết hợp phụ kiện thông minh, mang lại sự đổi mới cho không gian

>> Bài viết cùng chủ đề: Giá tủ bếp nhựa Hàn Quốc cập nhật mới nhất

Canihome – Đơn vị đóng tủ bếp nhựa uy tín chất lượng tại TPHCM

Bạn sẽ cảm thấy an tâm và hài lòng khi chọn gia công tủ bếp tại Nội thất Canihome. Bởi chúng tôi chính là một trong số ít đơn vị chuyên thiết kế & gia công tủ bếp chất lượng, đang được nhiều khách hàng ưu tiên đồng hành.

Hiện tại, Canihome đã có nhiều mẫu tủ đẹp, với chất liệu tốt, bền bỉ để khách hàng lựa chọn. Thi công tận xưởng không qua trung gian, giá tốt, bảo hành – bảo trì lâu dài, chuyên nghiệp.

Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin, báo giá, gia công và hoàn thiện theo đúng tiến độ bàn giao. Bên cạnh đó, quý khách hàng còn có thêm chính sách bảo hành dài hạn, ưu đãi hấp dẫn đối với từng sản phẩm tủ bếp khác nhau.

Bên cạnh đó, Canihome liên tục cập nhật xu hướng của thị trường, mang đến cho khách hàng sản phẩm đẹp, căn bếp ấm cúng như ý!

Để tìm hiểu cụ thể giá tủ bếp nhựa và sở hữu những mẫu tủ đẹp bền như mong đợi, bạn chỉ cần liên hệ đến Nội thất Canihome qua số điện thoại 0903 04 94 94 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 240 Vành Đai Trong, Bình Trị Đông B, Bình Tân, HCM để nhân viên tư vấn, báo giá và gia công sớm.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Showroom: 240 Vành Đai Trong, Bình Trị Đông B, Bình Tân, HCM
  • Xưởng: Liên Ấp 2-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
  • Hotline: 0903 04 94 94 - 0788 388 778
  • Email: canihome.vn@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Messenger
Fanpage
Lên trên