Tầm nhìn & Sứ mệnh

Tầm nhìn và sứ mệnh của Nội thất CaniHome

TẦM NHÌN

Nội thất CaniHome được thành lập bởi người lãnh đạo trẻ có tư duy, sáng tạo và đam mê nội thất. Với tầm nhìn xa, mong muốn tạo dựng thương hiệu có “tên tuổi” và khẳng định vị trí trong tiềm thức khách hàng khi có nhu cầu mua các sản phẩm nội thất.

Ngay những ngày đầu thành lập, phát triển, loay hoay trong tìm hướng đi mang tính mới mẻ, đột phá giữ thị trường nội thất nhiều cạnh tranh. Đến nay, CaniHome từng bước nhận được sự tin tưởng, đón nhận của khách hàng không chỉ ở TPHCM mà còn các tỉnh lân cận khu vực phía Nam như Long An, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bến Tre…

SỨ MỆNH

Là doanh nghiệp đã và đang trên đà phát triển, có định hướng ổn định, lâu dài CaniHome từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành nội thất. Đây là động lực to lớn để Canihome xây dựng, phát triển thành một thương hiệu nội thất hàng đầu khu vực phía Nam.

Với đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế, chăm sóc khách hàng, thi công lắp đặt… được đào tạo bài bản, làm việc tận tâm, có trách nhiệm. Cùng hệ thống nhà xưởng và các showroom phân phối định hướng mục tiêu mở rộng… CaniHome luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành trên chặng đường tư vấn – thiết kế – thi công cho tổ ấm của mỗi gia đình.

Hi vọng với tư duy hiện đại, gắn kết, tinh thần cầu tiến học hỏi và làm việc có trách nhiệm… Chúng tôi sẽ là nơi để khách hàng tìm đến, cùng nhau lên ý tưởng thiết và hiện thực hóa không gian mơ ước của mình nhé!

CANIHOME – CHÚNG TÔI SÁNG TẠO, BẠN TẬN HƯỞNG

Thông tin liên hệ

Thông Tin Liên Hệ:

  • Showroom 1: 240 Vành Đai Trong, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM
  • Showroom 2: 530 Liên Phường, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Hotline: 0903 04 94 94 - 0931 922 977
  • Xưởng: Liên Ấp 2-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
  • Email: canihome.vn@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Messenger
Fanpage
Lên trên