8 nguyên tắc kê giường theo phong thủy giúp ngủ ngon

Trong phong thủy, việc đặt giường phải tuân thủ các nguyên tắc vàng để tạo nên một không gian yên bình và năng lượng tích cực. Đối với mọi khách hàng, việc kê giường theo phong thủy không chỉ là sự sắp xếp đồ đạc mà còn là việc tạo ra một môi trường thuận lợi để hấp thụ và lan tỏa năng lượng tích cực, đem đến cho người sử dụng giấc ngủ êm đềm và tươi mới mỗi sáng thức dậy.

phong thủy giường ngủ
Nguyên tắc kê giường theo phong thủy giúp ngủ ngon

Những cách kê giường theo phong thủy, đúng cách

Nên đặt đầu giường ngủ sát tường

Việc đặt đầu giường ngủ sát tường là một lựa chọn kê giường theo phong thủy thông minh trong thiết kế nội thất. Điều này tạo ra một ổn định và an ninh cho người ngủ, cũng như tối ưu hóa không gian phòng.

Đối với phong thủy, đầu giường gần tường giúp tăng cường sự hỗ trợ và ổn định năng lượng, tạo cảm giác an ninh và bảo vệ, góp phần tạo ra một môi trường ngủ tốt và thuận lợi cho sức khỏe.

đặt giường ngủ theo phong thủy
Nên đặt đầu giường ngủ sát tường

Đặt giường ngủ phải lệch với hướng cửa phòng

Việc đặt giường ngủ lệch với hướng cửa phòng là một biện pháp phong thủy nhằm hạn chế trực tiếp nhìn thấy cửa khi nằm xuống, tăng cường cảm giác bảo vệ và an ninh.

Điều này tạo ra một không gian ấm cúng và tăng cường năng lượng tích cực trong phòng ngủ.

Đồng thời, việc này cũng giúp ngăn chặn luồng năng lượng tiêu cực từ cửa phòng, tạo ra một môi trường yên bình và ổn định, thuận lợi cho giấc ngủ chất lượng.

phong thủy đặt giường ngủ
Đặt giường ngủ phải lệch với hướng cửa phòng

Kê giường ngủ tại vị trí thoáng và mát mẻ

Việc kê giường ngủ theo phong thủy tại vị trí thoáng và mát mẻ không chỉ tạo cảm giác dễ chịu mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ giấc ngủ.

Vị trí này không chỉ đảm bảo luồng không khí tự nhiên thông thoáng mà còn giúp giảm cảm giác nóng bức, tạo điều kiện thuận lợi cho giấc ngủ sâu và thoải mái.

Ngoài ra, việc giữ cho giường ở môi trường mát mẻ cũng đồng nghĩa với việc tạo ra một không gian thư giãn và trải nghiệm ngủ tốt.

kê giường ngủ

Kê giường căn đều khoảng cách và kê theo phong thủy đầu giường

Việc kê giường căn đều khoảng cách và theo nguyên tắc phong thủy đầu giường không chỉ tạo ra một không gian sống hài hòa mà còn ảnh hưởng tích cực đến tâm hồn và sức khỏe.

Sự cân đối trong việc đặt giường giúp tạo ra một không gian thoải mái và ổn định, giảm căng thẳng và tăng cường sự yên bình. Kê giường theo phong thủy đầu giường có thể tăng cường năng lượng tích cực, mang lại sự ổn định và thuận lợi cho giấc ngủ, đồng thời tạo cảm giác an lành và cân bằng cho không gian nghỉ ngơi.

kê giường ngủ hợp phong thủy

Những điều cấm kỵ khi kê giường ngủ

Không nên đặt giường ngủ dưới thanh xà ngang

Đặt giường ngủ dưới thanh xà ngang là một lựa chọn phong thủy không khuyến khích. Thanh xà ngang tạo ra áp lực và tạo cảm giác chen chúc, gây không thoải mái cho người ngủ.

Ngoài ra, nó cũng được xem là một dạng gánh nặng tinh thần có thể tạo ra tâm trạng căng thẳng và ảnh hưởng đến giấc ngủ và trạng thái tinh thần của người sử dụng giường.

Việc tránh đặt giường dưới thanh xà ngang giúp tạo ra một không gian nghỉ ngơi thoải mái và hòa mình với năng lượng tích cực.

phong thủy kê giường ngủ

Không kê giường ngủ sát phòng bếp

Không nên kê giường ngủ sát phòng bếp vì điều này có thể mang lại năng lượng tiêu cực và ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Mùi thức ăn và tiếng ồn từ phòng bếp có thể làm gián đoạn giấc ngủ và tạo ra môi trường không yên bình.

Việc giữ khoảng cách giữa giường và phòng bếp giúp duy trì sự tách biệt giữa không gian nghỉ ngơi và hoạt động nấu nướng, tạo điều kiện thuận lợi cho giấc ngủ và sức khỏe tốt hơn.

vị trí đặt giường ngủ

Giường ngủ không nên để đối diện với gương hoặc để gương chiếu vào

Không nên đặt giường ngủ đối diện với gương hoặc để gương chiếu vào vì điều này có thể tạo ra cảm giác bất an và không thoải mái trong giấc ngủ.

Gương được xem như có khả năng tăng cường năng lượng và khi chiếu vào giường, có thể tạo ra ảo giác và gây rối cho tâm trạng của người ngủ. Tránh tình trạng này giúp duy trì một không gian ngủ yên bình và thuận lợi cho giấc ngủ chất lượng.

kích thước giường ngủ theo phong thủy

Tránh kê giường ở những vị trí góc nhọn

Tránh kê giường ở những vị trí góc nhọn vì đây được coi là những điểm không ổn định về năng lượng. Việc này có thể tạo cảm giác không an toàn và không yên bình trong không gian ngủ, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Bảo toàn khoảng trống xung quanh giường giúp tạo ra một không gian đều đặn và ổn định, tăng cường sự yên tâm và cân bằng trong môi trường nghỉ ngơi.

dat giuong ngu theo phong thuy

Không nên kê đầu giường ngủ sát tường nhà vệ sinh

Không nên kê đầu giường ngủ sát tường nhà vệ sinh, vì điều này có thể mang lại năng lượng tiêu cực và ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của người ngủ.

Khoảng cách giữa giường và nhà vệ sinh giúp duy trì một không gian ngủ riêng tư và tránh xa năng lượng tiêu cực, tạo điều kiện thuận lợi cho giấc ngủ và tạo ra một môi trường nghỉ ngơi tích cực.

hình ảnh kê giường ngủ theo phong thủy

Cách kê giường ngủ hợp phong thủy theo từng bản mệnh

Phong thủy trong việc kê giường ngủ có thể được điều chỉnh theo từng bản mệnh để tối ưu hóa năng lượng trong không gian nghỉ ngơi.

kê giường ngủ theo phong thủy

Dưới đây là một số gợi ý:

Bản Mệnh Mộc (Thổ)

● Hướng tốt: Đặt giường về hướng Đông, Đông Bắc hoặc Tây Nam.

● Tránh: Tránh đặt giường ở hướng Tây, Tây Bắc hoặc hướng Nam.

kê giường

>> Xem thêm: Cách kê giường ngủ cho người mệnh mộc giúp ngủ ngon

Bản Mệnh Hoả

● Hướng tốt: Đặt giường về hướng Nam, Đông Nam hoặc Đông Bắc.

● Tránh: Tránh đặt giường về hướng Bắc, Bắc Tây hoặc Tây.

bố trí giường ngủ

>> Xem thêm: Cách kê giường ngủ cho người mệnh hỏa thu hút vượng khí

Bản Mệnh Thủy

Hướng tốt: Đặt giường về hướng Bắc, Tây Bắc hoặc Tây.

Tránh: Tránh đặt giường về hướng Nam, Đông Nam hoặc Đông.

cách đặt giường ngủ hợp phong thủy

>> Xem thêm: Cách kê giường ngủ cho người mệnh thủy cho giấc ngủ ngon

Bản Mệnh Kim

● Hướng tốt: Đặt giường về hướng Bắc hoặc Tây Bắc.

● Tránh: Tránh đặt giường về hướng Nam hoặc Đông Nam.

hướng giường ngủ có quan trọng không

>> Xem thêm: Kê giường ngủ cho người mệnh kim hướng nào phong thủy?

Bản Mệnh Thổ (Trung Ấm)

Hướng tốt: Đặt giường về hướng Đông, Đông Nam hoặc Đông Bắc.

Tránh: Tránh đặt giường về hướng Tây hoặc Tây Bắc.

phong thuỷ kê giường

>> Xem thêm: Cách kê giường ngủ cho người mệnh thổ hợp phong thủy

*Lưu ý: để chọn hướng tốt cho giường ngủ cần xem xét không chỉ bản mệnh mà còn các yếu tố khác như hướng cửa, vị trí phòng, và nhu cầu cá nhân. Việc này giúp tối ưu hóa sự cân bằng và hài hòa năng lượng trong không gian ngủ theo quan điểm phong thủy.

Nội thất Canihome – Địa chỉ cung cấp giường ngủ chất lượng

Nội thất Canihome – địa chỉ tin cậy cung cấp giường ngủ chất lượng và phong cách. Với cam kết về chất lượng và sự sáng tạo, chúng tôi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ ngơi tuyệt vời.

  • Sự Đa Dạng

Nội thất Canihome tự hào là địa chỉ có sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Từ giường gỗ ấm áp đến giường kim loại hiện đại, chúng tôi đáp ứng mọi sở thích và phong cách của khách hàng.

kê giường phong thủy

  • Chất Lượng Đỉnh Cao

Chúng tôi cam kết sử dụng nguyên liệu chất lượng và quy trình sản xuất chuyên nghiệp để tạo ra những chiếc giường đẹp và bền bỉ. Canihome mang lại không gian nghỉ ngơi chất lượng với giá trị đích thực.

cách kê giường ngủ

  • Tư Vấn Chuyên Nghiệp

Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa giường phù hợp với không gian và phong cách riêng của bạn. Chúng tôi luôn lắng nghe và đồng hành cùng bạn từ ý tưởng đến thực tế.

cách bố trí giường ngủ

  • Giao Hàng Nhanh Chóng

Nhận sản phẩm ngay trong thời gian ngắn với dịch vụ giao hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp của Nội thất Canihome. Chúng tôi hiểu rằng thời gian của bạn quý báu và luôn nỗ lực để mang đến trải nghiệm mua sắm thuận lợi nhất.

phòng ngủ phong thủy

  • Giảm Giá Đặc Biệt

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi và giảm giá hấp dẫn khi mua sắm tại Nội thất Canihome. Chúng tôi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

ke giuong ngu hop phong thuy

Nội thất Canihome – Nơi bạn tin tưởng mang đến không gian nghỉ ngơi hoàn hảo. Hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi để khám phá và trải nghiệm sự sang trọng, thoải mái trong từng chiếc giường ngủ. Ngoài báo giá các sản phẩm nổi bật, chúng tôi cũng tư vấn khách hàng kê giường theo phong thủy, nhằm mang lại giấc ngủ yên bình nhất.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Showroom 1: 240 Vành Đai Trong, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM
  • Showroom 2: 530 Liên Phường, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Hotline: 0903 04 94 94 - 0931 922 977
  • Xưởng: Liên Ấp 2-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
  • Email: canihome.vn@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Messenger
Fanpage
Lên trên