Giới thiệu công ty Nội thất CaniHome

Đối với mỗi chúng ta, nhà là nơi lưu giữ kĩ niệm, là mái ấm của mỗi gia đình và cũng là nơi để bạn bè ghé thăm mỗi dịp sum họp. Vì thế yếu tố thẩm mĩ là điều tất yếu ai cũng muốn có, tuy nhiên mỗi người lại có khái niệm riêng về cái đẹp. Do đó, Công ty Nội thất CaniHome với đội ngũ kỹ thuật giỏi, giàu kinh nghiệm, sáng tạo sẽ cùng bạn lên ý tưởng thiết kế, thi công là lắp đặt hoàn thiện, giúp bạn trang trí ngôi nhà đúng ý nhất.

I – ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU CANIHOME

Đầu tiên chúng ta nói về tên thương hiệu CaniHome. Trong một lần tiếp cận với những tác phẩm sách nước ngoài, chúng tôi đã đọc được một cuốn sách mang tên Awaken The Giant Within (Đánh thức con người phi thường trong bạn) và về sau cuốn sách ấy là một trong những sản phẩm bán chạy nhất thế giới. Trong đó chúng tôi tâm đắc nhất cụm từ “CANI” mà với tác giả nó mang ý nghĩa Liên Tục Hoàn Thiện.

Với cuộc sống hiện đại và phát triển không ngừng như hiện nay, chúng tôi biết việc thích nghi, hoàn thiện bản thân mỗi ngày là điều bắt buộc. Đặc biệt về ngành nội thất luôn đòi hỏi sự cập nhật, đổi mới và nâng cao tư duy sáng tạo.

Cani Home mang theo niềm đam mê và sự nổ lực của thế hệ trẻ, muốn dùng những kiến thức, kinh nghiệm mình học được, trau dồi thêm và phát huy chúng một cách mạnh mẽ nhất. Để từ đó mang đến những sản phẩm hoàn thiện, bắt kịp xu hướng thẩm mỹ, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

II- CÁC SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ MÀ CANIHOME CUNG CẤP

Nội thất CaniHome ưu tiên về đa dạng chất liệu sản phẩm để giúp khách hàng tối ưu được lựa chọn về thẩm mỹ, chi phí và công năng sử dụng như: Gỗ Plywood, MDF, nhựa Pima và dòng Nhôm Hợp Kim cao cấp…

♦ Nội thất phòng khách: Tủ trưng bày, kệ ti vi, bàn trà, sofa, tủ giày, ốp (lam) trang trí…

♦ Nội thất phòng ngủ: giường chuẩn, giường kiểu nhật, tủ quần áo gỗ MDF, tủ quần áo nhôm cánh kính, tủ quần áo nhôm vân gỗ, bàn làm việc, bàn trang điểm, tab đầu giường…

♦ Nội thất phòng bếp: Tủ bếp nhôm hợp kim, tủ bếp nhôm vân gỗ, tủ bếp gỗ MDF, tủ bếp nhựa, quầy bar, bàn đảo, bàn ăn…

♦ Nội thất nhà vệ sinh: Tủ Lavabo, tủ gương, phòng tắm kính…

♦ Thiết bị phụ kiện: Phụ kiện bếp thông minh, thiết bị nhà bếp, thiết bị nhà vệ sinh

III- VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN CANIHOME

Trước thị trường nội thất “nở rộ” như hiện nay, công ty Nội thất CaniHome vẫn được đánh giá rất cao cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi may mắn nhận được sự tin tưởng và có cơ hội đồng hành cùng quý khách hàng xây dựng từng chi tiết nhỏ trong những sản phẩm nội thất trong căn nhà mơ ước của mình. Chúng tôi có:

Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm

CaniHome luôn tâm niệm tất cả chúng ta khi sinh ra, trước khi biết làm việc chúng ta phải biết làm người. Tất cả nhân viên của CaniHome đều thấm nhuần triết lý đó, xây dựng cho mình tác phong và thái độ làm việc trách nhiệm, tôn trọng, hòa nhã, tận tâm nhất để giúp khách hàng có thời gian trải nghiệm thoải mái nhất.

Quy trình chuyên nghiệp

Hiện tại, CaniHome xây dựng hệ thống quy trình từ showroom trưng bày mẫu, nhà xưởng sản xuất, kiểm tra chất lượng, vận chuyển và lắp đặt chuyên nghiệp. Cani chỉ cảm thấy hài lòng với chính bản thân khi khách hàng hài lòng với quy trình của chúng tôi.

Đa dạng sản phẩm

Cani Home đáp ứng cho khách hàng tất cả những chất liệu nội thất thị trường đang có như Gỗ, Nhựa và Nhôm và liên tục nghiên cứu những sản phẩm mới để giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tùy thuộc nhu cầu tài chính hay sở thích khách hàng có thể được đội ngũ kỹ thuật tư vấn tận tình nhất để làm sao vừa tối ưu được chi phí nhưng vấn giữ được thẩm mỹ mong muốn. Về công trình Cani không có khái niệm công trình nhỏ hay lớn, bất kể khi nào khách hàng cần Cani đều có.

Dịch vụ khách hàng tận tâm

Với mỗi khách hàng Cani luôn muốn đồng hành lâu dài nên đội ngũ chăm sóc khách hàng của Cani cũng vì thế là một trong những bộ phận quan trọng nhất. Họ có nhiệm vụ tương tác, lắng nghe ý kiến đóng góp và phản hồi của khách nhanh nhất và công tâm nhất. Mục tiêu cuối cùng là xây dựng cho khách hàng chế độ hậu mãi tốt nhất và giúp chính CaniHome tích lũy thêm kinh nghiệm, liên tục hoàn thiện bản thân.

Chính sách bảo hành, bảo trì

Nội thất CaniHome cam kết thực hiện nghiêm ngặt chính sách bảo hành, bảo trì toàn bộ các sản phẩm mà chúng tôi sản xuất theo đúng cam kết với khách hàng. Được thể hiện cụ thể trong Hợp Đồng Thi Công (nếu có).

• Chính sách bảo hành: Các lỗi về bảo hành được tiếp nhận, xử lý nhanh sau 1-3 ngày làm việc kể từ khi được phản hồi về các lỗi này. Bảo hành liên quan đến chất lượng nhôm/ gỗ/ nhựa, phụ kiện sử dụng (trong điều kiện sử dụng bình thường)

• Chính sách bảo trì: Đối với sản phẩm nội thất, mặc dù chúng tôi cầu toàn và chú trọng đến từng chi tiết nhỏ từ khâu sản xuất lắp đặt. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng và dưới tác động của các yếu tố như: Môi trường, khí hậu, cách sử dụng… mọi sản phẩm có thể bị hư hại nhẹ.

Đây là vấn đề mà ngay cả chúng tôi hay khách hàng đều không mong muốn. Tuy nhiên, CaniHome sẽ đứng ra nhận trách nhiệm, đưa ra những giải pháp khắc phục, hỗ trợ khách hàng xử lý kịp thời, nhanh chóng nhất. Thời gian bảo trì trọn đời nên khách hàng có thể an tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng các sản phẩm nội thất của CaniHome.

IV- TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH CỦA CANIHOME

Cani nổ lực xây dựng, phát triển trở thành một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu ở khu vực phía Nam, là nơi khách hàng trao gửi niềm tin và nhận lại những giá trị vượt niềm tin.

Với mục tiêu phát triển tư duy hiện đại và gắn kết thì với Cani, khách hàng và nhân viên đều là những người bạn, những người đồng hành cùng nhau trên một chặng đường dài. Chúng ta cùng đặt niềm tin và lan tỏa năng lượng để làm nên những điều tốt đẹp. Cani không hứa hẹn vì Cani sẽ dùng chính những hành động nhỏ nhất để hoàn thành ước mơ to lớn.

Với đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế chuyên nghiệp đi cùng hệ thống nhà xưởng và showroom phân phối với mục tiêu mở rộng. Chúng tôi tự tin đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt như tư vấn giải pháp tổng thể, chi tiết, thiết kế và quan trọng nhất là sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng mong muốn.

Cuối cùng CaniHome muốn cảm ơn quý khách hàng dành thời gian theo dõi và tìm hiểu về chúng tôi. Hi vọng CaniHome sẽ trở thành một đối tác, một người bạn để quý khách hàng có thể trao niềm tin và cùng nhau phát triển.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 240 Vành Đai Trong, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0903 04 94 94
  • Email: canihome.vn@gmail.com
  • Website: https://canihome.vn/

CANIHOME hân hạnh được phục vụ quý khách hàng