Tủ quần áo gỗ gõ đỏ

Thuộc dòng nội thất cao cấp, tủ quần áo gỗ gõ đỏ được xem là lựa chọn tuyệt vời cho những người sành mua sắm. Cùng CaniHome tìm hiểu những thông tin cụ thể về dòng sản phẩm này nhé!

Hotline 0903 04 94 94

  • Miễn phí lắp đặt nội thành TP HCM
  • Giảm 3% - 5% đối với khách hàng thân thiết
  • Cam kết chất lượng sản phẩm

Thuộc dòng nội thất cao cấp, tủ quần áo gỗ gõ đỏ được xem là lựa chọn tuyệt vời cho những người sành mua sắm. Dòng tủ này không chỉ có nét đẹp riêng mà còn rất bền bỉ, chỉ cần bảo quản đúng cách thì tuổi thọ sẽ rất cao. Để có được mẫu sản phẩm ưng ý, bạn nên xem ngay những thông tin bên dưới.

Mục lục

Ưu điểm của tủ quần áo gỗ gõ đỏ

Mẫu tủ quần áo được làm từ gỗ gõ đỏ có những ưu điểm nổi bật và được nhiều khách hàng ưu tiên mua sắm. Đó là:

Độ chắc chắn và độ bền cao

Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này đó chính là độ bền bỉ và chắc chắn. Loại gỗ này có khả năng chịu được tác động bên ngoài, trọng lực lớn mà không hề biến dạng hay hư hỏng.

giá tủ áo gỗ gõ đỏ
Độ chắc chắn và độ bền cao

Có tính thẩm mỹ tốt

Gỗ gõ đỏ đặc biệt có màu nâu đỏ đặc trưng, vân gỗ đẹp. Nhờ đó, tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và cực kỳ đẳng cấp. Khi dùng lâu, nước gỗ sẽ lên màu đỏ đậm và bóng láng hơn rất nhiều.

Thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Được biết, gỗ gõ đỏ được cho là chất liệu dễ chế tác, đảm bảo có thể tạo nên nhiều sản phẩm với các phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại. Nhờ đó, khi mua sắm sản phẩm này sẽ đảm bảo phù hợp với nhiều không gian, đáp ứng thị hiếu của nhiều khách hàng.

Tủ an toàn với người dùng và có mùi hương dễ chịu

Tủ quần áo từ gỗ gõ đỏ là chất liệu tự nhiên, không hề thêm hóa chất độc hại. Không chỉ có vậy, gỗ còn có mùi hương tự nhiên vô cùng dễ chịu, tạo nên giấc ngủ thoải mái và an lành hơn.

mẫu tủ áo gỗ gõ đỏ
Tủ an toàn với người dùng và có mùi hương dễ chịu

[Tổng hợp] Mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ theo số cánh

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tủ quần áo làm từ gỗ gõ đỏ, có thể tham khảo một số mẫu nổi bật bên dưới:

Mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ 1 cánh

Tủ quần áo gỗ gõ đỏ 1 cánh thường có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ. Với một cánh mở rộng, nó cung cấp đủ không gian để treo quần áo và để đồ cá nhân.

tủ áo gỗ gõ đỏ cao cấp
Mẫu tủ áo gỗ gõ đỏ 1 cánh

Mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ 2 cánh

Tủ quần áo gỗ gõ đỏ 2 cánh thường có thiết kế rộng rãi hơn, phù hợp với phòng ngủ lớn hơn. Các cánh mở rộng cho phép sắp xếp quần áo và phụ kiện một cách dễ dàng và tiện lợi.

tủ quần áo gỗ gõ đỏ giá bao nhiêu

Mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ 3 cánh

Tủ quần áo gỗ gõ đỏ 3 cánh mang đến không gian lớn hơn, giúp sắp xếp quần áo và phụ kiện một cách hiệu quả hơn. Thiết kế này thích hợp cho những người có nhu cầu cất gọn nhiều đồ.

mua tủ áo gỗ gõ đỏ
Mẫu tủ áo gỗ gõ đỏ 3 cánh

Mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ 4 cánh

Tủ quần áo gỗ gõ đỏ 4 cánh là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai cần không gian rộng rãi. Thiết kế này sẽ giúp bạn phân chia đồ đạc theo từng khoang riêng biệt, giữ cho không gian phòng ngủ luôn gọn gàng và sắp xếp.

tủ quần áo gỗ gõ đỏ sang trọng
Mẫu tủ áo gỗ gõ đỏ 4 cánh

Mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ 5 cánh

Tủ quần gỗ gõ đỏ 5 cánh là lựa chọn cho những ai có không gian lớn và cần lưu trữ nhiều đồ đạc. Với năm cánh mở rộng, sản phẩm mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

tủ quần áo gỗ gõ đỏ
Mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ 5 cánh

[Tổng hợp] Mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ theo chất liệu

Gỗ gõ đỏ cũng có nhiều loại khác nhau, mỗi loại sẽ có đặc tính và ưu điểm riêng biệt. Cụ thể:

Tủ quần áo gỗ gõ đỏ Lào

Được làm từ gỗ gõ đỏ nhập khẩu từ Lào, sản phẩm này mang đậm nét đặc trưng của loại gỗ này với màu sắc ấm áp và vân gỗ rất đẹp. Tủ áo gỗ gõ đỏ Lào thường có độ bền cao và mang đến sự sang trọng cho không gian phòng ngủ.

mẫu tủ áo gỗ gõ đỏ sang trọng
Mẫu tủ áo gỗ gõ đỏ Lào

Tủ quần áo gỗ gõ đỏ Nam Phi

Sử dụng gỗ gõ đỏ từ Nam Phi, một trong những nguồn cung cấp gỗ gõ đỏ chất lượng cao, sản phẩm này thường có màu sắc sậm hơn và vân gỗ đặc trưng. Thiết kế của tủ quần áo gỗ gõ đỏ Nam Phi thường rất chắc chắn và độ bền lâu dài.

tủ quần áo gỗ gõ đỏ giá rẻ
Mẫu tủ áo gỗ gõ đỏ Nam Phi

Tủ quần áo gõ đỏ Việt Nam

Gỗ gõ đỏ Việt Nam có màu sắc và vân gỗ đẹp, thường được ưa chuộng vì tính chất tự nhiên và độ bền của nó. Tủ quần gỗ gõ đỏ Việt Nam thường có thiết kế đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều phong cách và không gian phòng ngủ.

tủ áo gỗ gõ đỏ hiện đại
Mẫu tủ quần áo gõ đỏ Việt Nam

[Tổng hợp] Mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ theo phong cách thiết kế

Tùy vào phong cách thiết kế của không gian mà bạn có thể chọn được mẫu tủ có kiểu dáng tương ứng. Trong đó:

Tủ quần áo gỗ gõ đỏ phong cách hiện đại

Với thiết kế đơn giản, tinh tế và các đường nét mượt mà, tủ quần gỗ gõ đỏ phong cách hiện đại thường có các chi tiết hiện đại như tay nắm kim loại, các góc cạnh được làm bo tròn.

mẫu mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ giá tốt

Tủ quần áo gỗ gõ đỏ phong cách cổ điển

Tủ quần áo từ gỗ gõ đỏ phong cách cổ điển thường mang đến sự sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế này thường có các cánh tủ dày và các đường nét uốn lượn tạo nên vẻ đẹp cổ điển và sự ấm cúng cho không gian phòng ngủ.

báo giá tủ áo gỗ gõ đỏ
Mẫu tủ quần gỗ gõ đỏ phong cách cổ điển

[Tổng hợp] Mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ theo kết cấu cánh

Tủ quần áo gỗ gõ đỏ cánh mở

Thiết kế này có các cánh mở ra bên ngoài, tiện lợi cho việc sắp xếp quần áo. Tủ quần áo gỗ gõ đỏ cánh mở thường phù hợp với không gian phòng ngủ có diện tích lớn hơn.

tủ quần áo làm từ gỗ gõ đỏ tự nhiên

Tủ quần áo gỗ gõ đỏ cánh lùa

Với cánh lùa, tủ quần áo này có thiết kế mở ra theo hướng trượt, tiết kiệm không gian khi mở cửa. Đây là lựa chọn phổ biến cho các phòng ngủ có diện tích hẹp và cần tiết kiệm không gian.

tủ quần áo gỗ gõ đỏ đẹp
Mẫu tủ áo gỗ gõ đỏ cánh lùa

Tủ quần áo gỗ gõ đỏ cánh gương

Các cánh tủ được làm từ gỗ gõ đỏ và có các mặt gương, mang đến không gian phòng ngủ sự rộng rãi hơn và tăng tính thẩm mỹ. Tủ quần gỗ gõ đỏ cánh gương thường được ưa chuộng vì tính tiện ích và khả năng làm đẹp cho không gian.

tủ đựng quần áo từ gỗ gõ đỏ
Mẫu tủ áo gỗ gõ đỏ cánh gương

Tủ quần áo gỗ gõ đỏ cánh kính

Với các cánh tủ làm từ kính, tủ quần áo này tạo cảm giác nhẹ nhàng và thông thoáng. Các mặt kính thường được trang trí hoa văn hoặc mờ để giữ sự riêng tư và thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

giá tủ quần áo gỗ gõ đỏ

Báo giá tủ quần áo gỗ gõ đỏ chi tiết

So với những sản phẩm tủ quần áo bằng gỗ thông thường khác, tủ được làm từ gỗ gõ đỏ có mức giá cao hơn một chút. Trong đó:

Sản phẩm Xuất sứ Giá thành (VNĐ)
Tủ quần áo 4 cánh cổ điển Gỗ đỏ Lào 34.000.000đ
Tủ quần áo 3 cánh Gỗ đỏ Lào 25.000.000đ
Tủ quần áo 4 cánh trơn Gỗ đỏ Nam Phi 28.000.000đ
Tủ quần áo 4 cánh chạm tinh xảo Gỗ đỏ Lào 60.000.000đ
Tủ quần áo 6 cánh chạm Gỗ đỏ Lào 75.000.000đ

*Lưu ý:

– Mức giá trên đây chỉ mang tính tham khảo

– Giá sản phẩm có thể thay đổi theo từng thời điểm, tùy vào thị trường nhập khẩu nguyên vật liệu

– Mức giá này chưa bao gồm phí vận chuyển, VAT,…

Kinh nghiệm chọn mua tủ áo gỗ gõ đỏ tốt nhất

Yếu tố về kiểu dáng

Chọn tủ quần áo có kiểu dáng phù hợp với phong cách nội thất và không gian phòng ngủ của bạn. Kiểm tra các chi tiết thiết kế như tay nắm, chân đế, các chi tiết trang trí để đảm bảo phù hợp với sở thích và phong cách của bạn.

Yếu tố kích thước

Đo và xác định kích thước không gian mà bạn dự định để tủ quần áo. Chọn tủ có kích thước vừa vặn để không làm cồng kềnh không gian phòng ngủ và đồng thời đáp ứng đủ nhu cầu lưu trữ của bạn.

tủ đựng quần áo gỗ gõ đỏ 4 cánh
Yếu tố kích thước

Lựa chọn đơn vị thiết kế

Chọn đơn vị sản xuất hoặc cửa hàng nội thất uy tín và có kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp tủ quần áo gỗ gõ đỏ. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt.

Yếu tố giá sản phẩm

Đặt một ngân sách phù hợp và tìm kiếm các sản phẩm có giá cả hợp lý, phù hợp với ngân sách của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chất lượng của sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ cũng là một yếu tố quan trọng, không nên chỉ chọn sản phẩm rẻ nhất mà bỏ qua chất lượng.

Cách sử dụng và bảo quản tủ quần áo gỗ gõ đỏ được bền lâu

Cách sử dụng

+ Tránh để quá nhiều đồ trong tủ, tránh tải trọng quá lớn để tránh biến dạng và hư hỏng.

+ Đóng mở cửa tủ nhẹ nhàng và không đập mạnh để tránh làm hỏng bản lề và các chi tiết khác của tủ.

+ Không để tủ áo gỗ gõ đỏ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc nơi có độ ẩm cao quá mức.

tủ đựng quần áo 3 buồng gỗ gõ đỏ
Cách sử dụng tủ áo gỗ gõ đỏ được bền lâu

Cách vệ sinh, bảo quản

+ Vệ sinh tủ bằng cách lau bụi định kỳ bằng khăn mềm hoặc chổi mềm để không làm xước bề mặt gỗ.

+ Sử dụng khăn ướt nhẹ có thể được làm ẩm với nước để lau sạch bụi và các vết bẩn nhẹ trên bề mặt tủ, sau đó lau khô ngay lập tức.

+ Định kỳ xử lý bề mặt gỗ bằng các loại chất bảo dưỡng phù hợp để bảo vệ và làm sáng bề mặt gỗ gõ đỏ.

Nội thất Canihome – Địa chỉ mua tủ quần áo gỗ gõ đỏ uy tín

Nội thất Canihome là nơi tin cậy để bạn có thể mua tủ quần áo gỗ gõ đỏ với kiểu dáng và chất lượng đảm bảo. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm nội thất gỗ gõ đỏ với thiết kế tỉ mỉ, sự chắc chắn và độ bền cao, phù hợp với nhu cầu và phong cách của từng khách hàng.

Canihome không chỉ chú trọng vào việc sản xuất các mẫu tủ quần áo đẹp mắt mà còn quan tâm đến chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ. Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng về nguồn gốc và quá trình sản xuất, Canihome mang đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất khi mua sắm nội thất gỗ gõ đỏ.

tủ áo gỗ gõ đỏ 4 cánh
Địa chỉ mua tủ quần áo gỗ gõ đỏ uy tín tại Canihome

Hơn nữa, Canihome luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ sau bán hàng đáng tin cậy. Với uy tín từ chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Canihome tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi nhu cầu mua sắm nội thất gỗ gõ đỏ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tủ quần áo gỗ gõ đỏ đẹp và bền bỉ, chỉ cần liên hệ Nội thất Canihome qua số điện thoại 0903 04 94 94 hoặc đến ngay địa chỉ showroom 240 Vành Đai Trong, Bình Trị Đông B, Bình Tân, HCM, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn ngay!

Thông Tin Liên Hệ:

  • Showroom: 240 Vành Đai Trong, Bình Trị Đông B, Bình Tân, HCM
  • Xưởng: Liên Ấp 2-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
  • Hotline: 0903 04 94 94 - 0788 388 778
  • Email: canihome.vn@gmail.com
Zalo
Messenger
Fanpage
Lên trên